Nồi cơm điện mini 1.2L Mini Rice Cooker cho 1-2 người ăn nấu cơm tại

5/5 (0 comments)

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 20296

Danh mục: Nồi Cơm ALOMA

343.200₫ 640.000₫ Khuyến mãi: -46%
343.200₫
438.000₫
Cam kết bán hàng
  • Đổi/Trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán khi nhận hàng

Mô tả chi tiết

Nồi cơm điện mini 1.2L Mini Rice Cooker cho 1-2 người ăn nấu cơm tại nhà

Nồi cơm điện mini 1.2L, hay còn được gọi là Mini Rice Cooker, là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gian bếp hiện đại. Với kích thước nhỏ gọn và dung tích 1.2L, nồi cơm điện này là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình hoặc cá nhân 1-2 người. Không chỉ đơn giản là một dụng cụ nấu cơm, nồi cơm điện mini còn mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày.

1. Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi: Với kích thước nhỏ, nồi cơm điện mini 1.2L dễ dàng di chuyển và lưu trữ trong không gian nhà bếp hẹp của bạn. Bạn có thể đặt nó trên bàn ăn, trên kệ hoặc thậm chí mang theo khi đi du lịch.

2. Dung tích phù hợp cho 1-2 người: Với dung tích 1.2L, nồi cơm điện mini đủ để nấu cơm cho 1-2 người ăn. Điều này làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình nhỏ, cặp đôi hoặc người sống độc thân.

3. Nấu cơm một cách dễ dàng và nhanh chóng: Mini Rice Cooker được thiết kế để nấu cơm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đo lượng gạo và nước cần thiết, sau đó bật công tắc và đợi cho đến khi cơm chín. Không cần phải lo lắng về việc cơm bị cháy hay nấu không đều như khi sử dụng nồi cơm truyền thống.

4. Tiết kiệm thời gian và công sức: Nồi cơm điện mini giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nấu nướng hàng ngày. Bạn có thể đặt cơm vào nồi, sau đó tiến hành các công việc khác trong khi cơm đang nấu.

5. Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng: Mini Rice Cooker thường đi kèm với các phụ kiện dễ vệ sinh như nắp nồi, thau nồi và thìa gạo. Bạn có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận này để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, giúp bảo dưỡng nồi cơm trong thời gian dài.

6. Đa dạng trong việc nấu ăn: Ngoài việc nấu cơm, nồi cơm điện mini còn có thể sử dụng để hấp rau, hấp bánh, nấu cháo và nhiều món ăn khác, giúp bạn mở rộng phạm vi các món ăn hàng ngày.

Tóm lại, nồi cơm điện mini 1.2L là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với sự tiện lợi, linh hoạt và hiệu quả trong việc nấu ăn, nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mỗi ngày. Hãy sở hữu ngay một chiếc nồi cơm điện mini để trải nghiệm những bữa cơm ngon và tiện lợi tại nhà!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-46% 4.9
-10% 4.6

Nồi cơm điện Lock&Lock EJR351BRW 1.8L 860W

1.659.200₫ 1.844.800₫
(41)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo