Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2257

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

350.000₫ 368.000₫ Khuyến mãi: -5%
Thông tin
  • Đặc điểm: Sagami Original là sản phẩm gel bôi trơn gốc nước đang nhanh nhất được ưa chuộng thanh toán hiện nay đến từ thương hiệu đình đám Sagami giá bán của xứ sở Nhật Bản. Gel bôi trơn cao cấp Sagami Original giúp cải thiện tình trạng khô hạn dịch vụ , cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo phụ kiện , khiến cô bé luôn giữ nơi nào được sự ẩm ướt hàng giả và mượt có nên chọn mà hơn khi quan hệ.
  • Trọng lượng: 60g
  • Công dụng: Bôi trơn âm đạo xưởng , cân bằng độ ẩm ở đâu uy tín , giúp  xuất khẩu quá trình quan hệ  đặt mua được hoàn hảo hơn.
  • Thành phần: Aqua lấy hàng , Propylene glycol kho hàng , Glycerin giá bán , Sodium polyacrylate chính hãng , Carbomer đổi trả , Paraben so sánh , Sodium hyaluronate thông minh , pH adjuster.
  • Hãng sản xuất: Sagami
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Bảo quản: Nơi thoáng mát  hỗ trợ hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C hướng dẫn và tránh ánh nắng mặt trời.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn Sagami Original là gì?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản chính hãng là sản phẩm gel bôi trơn cao cấp gốc nước  link web được chiết xuất từ thành phần hoàn toàn tự thiên nhiên là cây lô hội (nha đam) kiểm tra . Gel bôi trơn Sagami Original giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo bảo hành , khiến thế giới các nàng luôn ẩm ướt link web và mượt lớn mà hơn khi quan hệ nhập hàng , chấm dứt hoàn toàn tình trạng khô hạn.

 Đánh giá Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng cao cấp

Đối  thanh toán với  nơi nào những cô nàng hay có tính trạng ra ít dịch thủy khi trong màn dạo đầu tự động , đã  thế giới được người yêu kích thích đủ  Đức mọi tư thế trong thời gian  kho hàng khá dài  to nhưng  sản xuất vẫn không đủ nước  địa chỉ để tiến hành quan hệ hỗ trợ . Thì bạn  bình luận có thể sử dùng Gel Sagami Original  cung cấp để khắc phục khó khăn này qua app . Cả hai  nơi bán sẽ không còn cảm thấy đau rát vùng kín khi quan hệ tình dục nơi bán với nhau thông minh . Đồng thời còn làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi nhấp liên tục ở đâu , cô nàng  chính hãng sẽ rên rỉ trong sung sướng hoan lạc bất tận nhất.

Review gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản cao cấp nhất

Từ thành phần cây nha đam thiên nhiên giúp duy trì độ ẩm lâu cho âm hộ suốt cuộc yêu mua sắm mà không gây bết dính tiki . Gel Sagami Original có tác dụng làm giảm ma sát nơi nào mà không làm mất đi khoái cảm ở đâu uy tín , xua tan nỗi lo về chợ những cơn đau rát khi nhập cuộc mới nhất . Trong tinh chất nha đam có hoạt chất tác dụng làm săn se âm đạo nên tạo ra độ khít cho “cô bé” giá rẻ . Sự se khít chỗ ấy  mới nhất sẽ khiến cả 2 đều thích  Pháp và nhiều khoái cảm hơn.

Hormon nữ giới thường thay đổi theo từng thời kỳ đặt mua và độ tuổi.  vệ sinh Khi bạn còn trẻ hay khi bạn mới yêu xách tay , hooc môn nữ giới thường tiết ra một cách mạnh mẽ khiến cơ thể bạn luôn sẵn sàng sản xuất để yêu xưởng . Âm đạo dễ dàng ẩm ướt sử dụng và luôn có cảm giác  bỏ sỉ , ham muốn lừa đảo , thèm làm chuyện ấy  giá rẻ với người yêu hàng Hiệu . Tần suất muốn quan hệ cao hơn shopee , dễ dàng đạt sửa chữa được khoái cảm tuyệt vời.

Nhưng theo thời gian đắt nhất và tuổi tác ăn trộm , Hooc mon nữ giới dần giảm đi khiến bạn mất dần cảm giác ham muốn hướng dẫn . Bạn cố gắng tìm Thái Lan các kích thích địa chỉ để nhập cuộc  giá rẻ nhưng điều đó trở nên thật khó khăn quà tặng . Thậm chí bình luận các cơn đau rát xảy ra khi quan hệ khiến,  mua sắm nếu tình trạng này kéo dài  chính hãng sẽ bạn mất dần hứng thú dịch vụ với chuyện tình dục thương hiệu . Bạn trở nên lo lắng có nên chọn , sợ phải yêu qua app , sợ hãi khi nhập cuộc.

 Đánh giá Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng cao cấp

Ám ảnh về mini các cơn đau rát khiến cơ thể bạn căng cứng mỗi khi bạn tình bắt đầu chuẩn bị tiến vào trong cơ thể bạn tiết kiệm . Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý hàng nhái của bạn nữ địa chỉ , khiến bạn trở nên lo lắng nơi nào , trầm cảm mới nhất mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc giao hàng của bạn.

Đối  hướng dẫn với loại Gel bôi trơn Sagami Original này  cao cấp sẽ giúp chị em tự tin hơn trong mỗi lần quan hệ  chợ với người yêu hàng giả . Đồng thời còn giúp tăng thêm cảm giác hưng phấn  giảm giá và kích thích cho cả hai dịch vụ . Âm đạo  thương hiệu sẽ trở nên khít bót hơn mỗi khi chị em cảm thấy sướng hàng nhái . Cậu nhỏ  quà tặng của anh chàng cảm nhận cực khoái nhiều hơn  khuyến mãi và không còn cảm thấy chán bạn gái  báo giá của mình nữa facebook . Thay vào đó tình cảm  trung tâm của cả hai ngày càng gắn bó  chiết khấu và còn mãnh liệt hơn xưa.

Hướng dẫn cách sử dụng gel bôi trơn Sagami Original gốc nước

Lấy một lượng gel bôi trơn vừa đủ xoa đều lên vùng kín trước khi quan hệ tình dục quà tặng . Để  phụ kiện quá trình làm tinh diễn ra trơn tru  nhập hàng và có  bình luận được cảm giác cực khoái tuyệt vời nhất.

Bảo quản Nơi thoáng mát  nhập khẩu hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em  kiểm tra và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua gel bôi trơn Sagami Original 60g chính hãng giá rẻ ở đâu?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật G16A mini được Website.vn nhập trực tiếp từ Nhật Bản  vận chuyển được sự cho phép  Trung Quốc của sở y tế về tính an toàn sức khỏe  đấu giá của sản phẩm  shop và đang  kho hàng được bán trên  miễn phí tất cả hệ thống chi nhánh  có nên mua của shop trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ  địa chỉ các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su Lazada , gel bôi trơn nhận hàng , đồ chơi người lớn  lắp đặt với chất lượng cao giá rẻ , uy tín giao hàng toàn quốc.

Quý khách  lớn có thể đặt online giảm giá để giá rẻ được chúng tôi hỗ trợ nội địa và giao hàng 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25% 5

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫ 160.000₫
(793)
-5% 5
-32% 4.9

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫ 176.000₫
(750)
-28% 5
-13% 4
-7% 5

-48% 5

Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml

120.000₫ 230.000₫
(802)
-25% 5

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫ 160.000₫
(793)
-5% 5
-32% 4.9

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫ 176.000₫
(750)
-28% 5
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo