Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1530

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

800.000₫ 987.000₫ Khuyến mãi: -19%
Thông tin
Thương hiệu Leten
Xuất xứ Nhật bản
Điểm nổi bật gai mềm địa chỉ , cọ sát tăng khoái cảm đổi trả , gân nổi chạy dọc thân giá bán , giải tỏa sinh lý hiệu quả tại nhà , Mềm mịn như lụa nhập khẩu , Silicon nguyên khối ở đâu uy tín , không thấm nước nhập hàng và bị ố màu theo thới gian sữ dụng bình luận , thiết kế nhỏ gọn mua hàng , ngụy trang. lắp đặt , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít nhập khẩu , kèm van xả điều chỉnh thoát khí sản xuất , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phần nhựa ABS đặt hàng , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượng Nam giới
Bảo quản Bảo quản khô ráo voucher , thoáng mát
Kích thước Chiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành 3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản shopee được biết đến là 1 sản phẩm tốt đánh giá và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu giá bán . Được làm từ nguyên liệu cao cấp so sánh và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại xuất xứ , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm tại nhà , sung sướng nhập hàng và đê mê mỗi khi sử dụng nơi bán . Bài viết này Nhật Bản sẽ bật mí ở đâu các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách thanh lý các đấng mày râu lựa chọn kiểm tra để giữ gìn hình ảnh phản hồi của bản thân shopee bảo hành cũng là cách tìm đến voucher những cái mới mẻ hàng Hiệu , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

 Review Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá sỉ

Sản phẩm giao hàng được thiết kế đấu giá với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng cung cấp . mini Thêm vào đó là Đức các chế độ xoắn hút giá sỉ , ôm siết lấy cậu bé mang đến giá bán những cuộc yêu cháy bỏng có nên chọn và đáng nhớ.

Đặc điểm nơi nào , chức năng nổi bật thương hiệu của cốc thủ dâm Leten Capsule

 Review Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá sỉThông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục giá sỉ được nhiều đấng mày râu lựa chọn cung cấp . Sản phẩm shop được thiết kế nhỏ gọn trung tâm , nó tựa như âm đạo ở đâu của cô bé đang tuổi dậy vệ sinh thì ôm khít giá rẻ và mềm mịn chính hãng . Chúng có nên chọn có thể mang đi kho hàng và sử dụng mới nhất mọi lúc theo yêu cầu mọi nơi khi có nhu cầu Hàn Quốc . nhập khẩu Đặc biệt nhập khẩu , Cốc thủ dâm Leten Capsule nơi bán được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có ở đâu được Trung Quốc những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm bền được thiết kế khuyến mãi với chế độ rung lắc nhanh nhất , hút thụt mạnh nhẹ thương hiệu để đáp ứng Úc được nhu cầu sinh lý cao cấp của nam giới an toàn cũng như kích thích bình luận , tăng khoái cảm Úc . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu facebook . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule đặt hàng các chàng trai mới lớn hay xuất khẩu các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ thảo luận có thể thoả mãn ăn trộm mọi tư thế lên đỉnh mới nhất , mang đến bảng giá những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm dễ dàng được đông đảo cánh mày râu lựa chọn tổng hợp bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm siêu thị khá đơn giản tổng hợp . Cụ thể tư vấn như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ đánh giá của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule danh sách . Sau đó ở đâu uy tín , bật nguồn công tắc đẹp của sản phẩm rồi lựa chọn dịch vụ , điều chỉnh chế độ rung lắc giảm giá , chế độ thụt phù hợp bảng giá với nhu cầu sinh lý sản xuất của bản thân dịch vụ . Tuy nhiên danh sách để tăng khoái cảm shop và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất dễ dàng sau đó tăng dần tăng dần độ rung đánh giá , thụt.

 Review Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá sỉ

 Review Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá sỉ

 Review Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá sỉ

Lưu ý: Trung Quốc Khi sử dụng xong sản phẩm anh em facebook tuyệt đối không bền được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay Mỹ . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule đắt nhất với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13% 4.8
-13% 5
-36% 5

-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo