Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1526

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.300.000₫ 1.494.000₫ Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả dính tường online , có rung chợ và rên Jiuai Wallmount là đồ chơi tình thú cao cấp tham khảo với khả năng kích thích sóng tình mạnh mẽ mỗi lần ở đâu các anh “thẩm du” miễn phí . Hàn Quốc Khi sử dụng trung tâm , bạn tiết kiệm có thể dễ dàng chuyển đổi giữa phản hồi những chế độ rung xuất khẩu , xoay yêu thích đại lý , tạo nên nơi bán những tư thế “yêu” vừa sâu vừa phê đến khó tả phản hồi . Chưa kể tới Mỹ , siêu phẩm này còn có thể phát ra tiếng rên vô cùng quyến rũ mua sắm . Bạn chỉ cần đeo tai nghe mini và tận hưởng cảm giác kích thích tê dại chạy thẳng từ dương vật đến đại não nhập khẩu , sung sướng tột cùng.
  • Thành phần: Vỏ nhựa PVC xách tay , ruột silicon cao cấp đạt chuẩn.
  • Đặc điểm: Thiết kế chân thực mô phỏng âm đạo mơn mởn thảo luận , hồng hào đặt mua của người thiếu nữ qua app . Kèm theo đó là khả năng rung phụ kiện , rên thông minh nội địa , dùng sạc.
  • Cách dùng: Đầu tiên nhập khẩu , bạn cần phải vệ sinh thiết bị trước khi sử dụng lần đầu voucher . Ngoài ra giá sỉ , phái mạnh nhận xét có thể dùng thêm gel bôi trơn giá rẻ hoặc bao cao su giá rẻ để có một trải nghiệm “yêu” mượt amazon mà nhất shopee . Sau đó đưa dương vật vào bên trong lỗ âm đạo đang khép hờ nhanh nhất và tự sướng như bình thường nhận xét . Đừng quên bật chế độ rung yêu thích hàng giả của bạn nội địa . Đồng thời đeo tai nghe shop để tận hưởng thông minh những tiếng rên nỉ non phát ra từ âm đạo giả chất lượng . Sau khi sử dụng đặt hàng , vệ sinh lại thiết bị hàng nhái và bảo quản.
  • Quy cách: Hộp gồm âm đạo giả dính tường thông minh và sách hướng dẫn.
  • Kích thước: 90mm x 305mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Jiuai
  • Bảo quản: Tại nơi khô thoáng đặt mua , tránh tiếp xúc trực tiếp thanh toán với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount là một trong cửa hàng các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam đang dẫn đầu trào lưu “tự xử” bằng sextoy nhận xét của đông đảo quý ông Việt nơi bán . Nó thanh toán đã trở thành người bạn tình hoàn hảo lắp đặt để “cung phụng” khuyến mãi các anh trong chính hãng những đêm thẩm du cô đơn mới nhất .

 Bảng giá Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount giá tốt

Âm đạo giả gắn tường này so sánh được trang bị đầy đủ Nhật Bản tất cả cao cấp những tính năng hiện đại nhất như rung địa chỉ , xoay sửa chữa , rên đa năng Pháp . Từ đó tạo nên một trải nghiệm tình dục thỏa mãn nhất cho phái mạnh khách hàng , biến Đài Loan những giây phút thủ dâm nhàm chán trở nên cường điệu nhận hàng , sung sướng khó cưỡng đánh giá .

Ưu điểm nổi trội Trung Quốc của âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Đầu tiên ăn trộm , âm đạo giả dính tường voucher , có rung nội địa và rên Jiuai Wallmount đẹp đã thành công mô phỏng lại “cô bé” hướng dẫn của nàng thiếu nữ rẻ nhất . Chính thiết kế tinh tế này hướng dẫn đã trở thành điểm nhấn khiến Đức các quý ông khao khát xuất xứ được sở hữu em nó cho thú “yêu” tham khảo của mình bảng giá .

 Bảng giá Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount giá tốt

Mặt khác đại lý , sản phẩm còn thanh toán được thiết kế bộ phận chân đỡ dính tường vững chắc nhanh nhất , khách hàng có thể trụ vững trên thanh lý các mặt phẳng như tường Nhật Bản , mặt kính,.. phân phối . giúp tham khảo các anh đại lý được trải nghiệm chất lượng những tư thế “làm tình” phê nhất địa chỉ dù không có nàng ở bên đặt hàng .

 Bảng giá Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount giá tốt

Ngoài ra địa chỉ , tận nơi các chế độ rung chiết khấu và xoay Hàn Quốc của sản phẩm sử dụng cũng siêu thị được kết hợp hài hòa cửa hàng với nhau cung cấp để đem đến trải nghiệm “thẩm du” sung sướng nhất cho người nam đại lý . Đưa qua app các anh vào một thế giới chỉ còn cực khoái đê mê dễ dàng , thăng hoa cùng cực nhanh nhất .

nhập khẩu Thêm vào đó là tiếng rên rỉ của nữ khi lên đỉnh phát ra giúp bạn nhanh chóng đạt shop được khoái cảm bền , giống như đang làm tình nhanh nhất với bạn gái vậy đổi trả . Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào!

 Bảng giá Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount giá tốt

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Vệ sinh sextoy bằng cồn y tế mini , nước sạch giá sỉ hoặc sữa tắm trước khi sử dụng lần đầu danh sách .

  • Thoa một lớp gel bôi trơn mỏng sửa chữa hoặc đeo bao cao su cho dương vật khuyến mãi để giảm ma sát giữa thành âm đạo giả Hàn Quốc và dương vật giá rẻ , tăng khoái cảm khi “thẩm du” cho người nam link web .

  • Đưa dương vật vào sâu bên trong lỗ âm đạo dễ dàng và tiến hành tự sướng như bình thường xách tay .

  • Chú ý điều chỉnh chế độ rung phân phối , xoay phù hợp thông minh với cách “yêu” đại lý của bạn thương hiệu . Đồng thời đeo tai nghe nổi tiếng để nghe bảo hành những tiếng rên gợi tình từ máy trung tâm , giúp gia tăng cảm giác kích thích khi thẩm du so sánh .

  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng so sánh .

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Đây là sản phẩm hỗ trợ tình dục cá nhân hàng Hiệu , hàng nhái tuyệt đối không sử dụng chung mới nhất với người lạ thảo luận để đảm bảo an toàn sức khỏe đắt nhất .

  • Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi địa chỉ .

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Bảo quản tại lắp đặt những nơi khô ráo chợ và thoáng mát bỏ sỉ .

  • Chú ý tránh xa tầm tay khách hàng của trẻ em đăng ký .

Tại sao nên mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây lừa đảo ?

ở đâu tốt Khi mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây chiết khấu , bạn thông minh sẽ nhận sửa chữa được chính sách chăm sóc khách hàng dễ dàng , giao hàng uy tín nhập khẩu , chất lượng facebook . Đồng thời chúng tôi cam kết chỉ phân phối thanh lý các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng 100%.

 Bảng giá Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount giá tốt

Đối tổng hợp với khách hàng ở gần kiểm tra , bạn bảng giá có thể đến trực tiếp hơn 50 cửa hàng miễn phí của Đây Đài Loan để có nên chọn được tư vấn lừa đảo và mua hàng lấy hàng . Với thông minh những “đồng dâm” ở xa nước ngoài , bạn showroom có thể liên hệ qua Hotline: 0938411000 lớn hoặc truy cập web có nên mua để biết thêm thông tin sản phẩm nhập hàng .

Ngoài ra phân phối , Đây còn có chính sách giao hàng hỏa tốc trong nội thành TP.HCM sửa chữa và luôn giao nhanh đến khắp sử dụng các tỉnh thành trên cả nước đặt mua , giúp bạn sớm hướng dẫn được sở hữu vũ khí kho hàng , thỏa mãn đam mê hàng Hiệu .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13% 4.8
-13% 5
-36% 5

-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo