Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1509

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.100.000₫ 1.466.000₫ Khuyến mãi: -25%
Thông tin
  • Đặc điểm: Máy thủ dâm tự động Trouvaille CID AM2002 giúp nam giới thủ dâm tự sướng đạt amazon được nhiều khoái cảm Úc và dễ lên đỉnh hơn Mỹ . Ngoài ra đấu giá , Trouvaile CID AM 2002 còn có chức năng như một chiếc máy tập dương vật giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể sau một thời gian sử dụng.
  • Chất liệu: TPE phụ kiện , ABS
  • Kích thước: 206mm x 84mm x 62mm
  • Màu sắc: Trắng
  • Trọng lượng: 365g
  • Chức năng: Động cơ xoay tự động tận nơi , có 2 phiên bản: có đế gắn tường kèm theo hỗ trợ và không có đế
  • Công nghệ sạc: Sạc USB
  • Thương hiệu: Ohayoo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi tình dục dành cho phân phối các quý ông độc thân muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý ở đâu uy tín .

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 phản hồi với kiểu dáng mới lạ giúp nam giới dễ dàng sử dụng chiết khấu , cùng Pháp với động cơ xoay mạnh mẽ chắc chắn địa chỉ sẽ mang lại cho Trung Quốc các quý ông link web những giây phút thủ dâm sung sướng theo yêu cầu và thỏa mãn nhất.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 có kiểu dáng tiện dụng tại nhà Nhật Bản được tích hợp thêm chân đế gắn tường facebook để anh em báo giá có thể gắn lên giá bán bất cứ mặt phẳng nào miễn phí và tự xử ở phản hồi mọi tư thế mới lạ.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự đông Troivaille sở hữu công nghệ sạc USB cao cấp vô cùng tiện lợi ở đâu , thời gian sử dụng lâu.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng sextoy cho nam Pháp được nhiều nam giới ưa chuộng.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 vận hành giá rẻ rất êm ái đặt hàng với 6 tần số rung thụt khác nhau bảng giá , không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm shopee của người sử dụng.

Công dụng lắp đặt và cấu tạo Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi thủ dâm dành cho nam giới độc thân chất lượng được làm từ so sánh những chất liệu vô cùng cao cấp thống kê . Với vỏ ngoài tiki được làm từ nhựa ABS nên mang lại sự cứng cáp cho sản phẩm bình luận . ABS còn là loại vật liệu có độ bền cao Lazada và chịu online được sự va đập nên mang tới thời gian sử dụng lâu dài tham khảo . Còn phần lõi trung tâm thì miễn phí được cấu thành từ chất liệu TPE nước ngoài , đây là một loại nhựa nhiệt bảng giá rất mềm mại và dẻo dai.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

hàng nhái Khi thủ dâm phần lõi này tổng hợp sẽ ôm sát lấy dương vật giao hàng nhưng lại không hề gây đau đớn hay tổn thương nên báo giá rất an toàn cho người sử dụng.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng nhái được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên dễ dàng vệ sinh rửa sạch lại dưới nước sau khi sử dụng.

Về mặt thiết kế nhập hàng thì máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này có hình dáng hướng dẫn khá mới lạ tại nhà , không giống như bất kỳ dòng máy thủ dâm nào sản xuất . Vì máy nhập hàng được cấu tạo phần tay cầm dài giá sỉ , nằm ngang xuất xứ với phần lõi thủ dâm link web , thoạt nhìn hình dáng giống như một chiếc búa.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Nhờ có phần cán cầm dài nên giúp anh em dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm thảo luận . Phần đáy hàng giả của tay cầm còn thế giới có thể gắn thêm đế gắn tường vào bỏ sỉ , gần nhất để anh em ăn trộm có thể linh hoạt gắn lên bất kỳ mặt phẳng nào sản xuất và thủ dâm có nên mua được ở nhiều tư thế hơn.

Điểm giá bán đặc biệt Úc của máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này đó chính là mới nhất được tích hợp động cơ xoay ở bên trong phần lõi Hàn Quốc . Động cơ xoay này showroom sẽ mô phỏng theo hoạt động co bóp danh sách của âm đạo tạo sự massage lên dương vật tham khảo . Kết hợp trung tâm với lõi mềm mại ở đâu tốt , thao tác đưa lên đưa xuống dọc theo dương vật chắc chắn an toàn sẽ mang đến cho theo yêu cầu các anh tổng hợp những khoái cảm vô cùng thăng hoa Nhật Bản mà khi thủ dâm bằng tay tốt nhất các anh mua sắm sẽ không bao giờ có tốt nhất được.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 thanh toán được tích hợp động cơ xoay mạnh mẽ.

Ngoài chức năng giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình ra thông minh thì máy thủ dâm còn có chức năng giống như một loại máy tập dương vật nhập hàng . đăng ký Những anh chàng nào chưa hài lòng Đài Loan với thời lượng “yêu” shopee với bạn tình chất lượng thì trước khi ân ái địa chỉ có thể dùng máy nhập khẩu để thủ dâm trước cho quen ăn trộm với cảm giác kích thích vệ sinh . Đảm bảo giá bán lẻ sau đó bạn shopee sẽ ân ái đặt mua được lâu hơn khuyến mãi , to có thể thỏa mãn đặt hàng được nhu cầu showroom của bạn tình.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng máy thủ dâm hoàn hảo giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Cách sử dụng xuất xứ , vệ sinh voucher và bảo quản Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Vệ sinh phần lõi bảo hành của máy thủ dâm trước an toàn và sau khi sử dụng bằng nước cửa hàng và xà phòng dịu nhẹ vệ sinh . Đối lừa đảo với phần tay cầm lắp đặt thì nước ngoài có thể dùng khăn ướt online để lau sạch.

Bạn mua hàng cũng nên vệ sinh sạch phụ kiện sẽ dương vật giá bán của mình trước khi thủ dâm lấy hàng , kho hàng sau đó dùng một lượng gel bôi trơn vừa đủ thoa lên dương vật nổi tiếng và nhẹ nhàng massage cho dương vật cương cứng.

Để khi xuất tinh bình luận được sạch Thái Lan sẽ dễ dàng và tránh vấy bẩn xung quanh giao hàng thì bạn chợ có thể đeo thêm bao cao su.

thống kê Khi dương vật bảo hành đã cương cứng sử dụng thì bạn giá sỉ sẽ bắt đầu khởi động máy thủ dâm phụ kiện và đưa dương vật vào thương hiệu để thủ dâm.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

khách hàng Khi thủ dâm bỏ sỉ nếu muốn gắn tường shop để thay đổi tư thế Đài Loan thì bạn shopee có thể gắn phần chân đế gắn tường vào.

Sau khi thủ dâm xong bạn nên vệ sinh lại dương vật một lần nữa tốt nhất , lau thật khô phần lõi lấy hàng để khi bảo quản tránh bị ẩm mốc làm hư hại sản phẩm.

Nên bảo quản máy thủ dâm ở nơi khô thoáng chợ , kín đáo showroom , sạch ở đâu uy tín sẽ dịch vụ , có nhiệt độ thấp nhận hàng . Không nên kho hàng để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào nhận hàng . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy thủ dâm là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung xách tay với người khác xách tay để tránh lây nhiễm Thái Lan các bệnh qua đường tình dục tiki nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13% 4.8
-13% 5
-36% 5

-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo