Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1345

Danh mục: Trứng rung tình yêu

450.000₫ 652.000₫ Khuyến mãi: -31%
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong tiết kiệm những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật mua sắm nhưng giá bán lại khuyến mãi khá rẻ nên showroom được thanh lý mọi người yêu thích sử dụng khuyến mãi . Trứng rung Lilo Laime Egg  giao hàng với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em nơi bán có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình xuất khẩu , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp tận nơi , massage âm đạo thanh toán , kích thích ham muốn nữ giới dịch vụ . Đây xách tay cũng là một trong tham khảo những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so nhận xét với đẹp các sản phẩm khác trên thị trường nơi nào , phụ kiện được nhiều người yêu thích sử dụng.

 Review Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá sỉ

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới ăn trộm , giúp mua hàng các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời chợ , tăng sự ham muốn giao hàng của nàng có nên mua . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản bền , không vướng víu thế giới nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm tiết kiệm của trứng rung không dây.

 Review Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá sỉ

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg mới nhất , màn dạo đầu thanh lý sẽ không thể tuyệt vời hơn tự động , tổng hợp các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo đánh giá của nữ giới bỏ sỉ , bật nút điều khiển amazon . Đảm bảo nàng lắp đặt sẽ ngoan như chú mèo giao hàng để bạn sản xuất có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng thông minh của nàng.

 Review Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá sỉ

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn giá rẻ , hiện đại, phù hợp địa chỉ với cô nàng nhu mỳ shop , đại lý hoặc sành điệu sản xuất với màu sắc cách điệu Thái Lan , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện Đức . Bạn Mỹ có thể thoải mái mang đi du lịch bảo hành , cho vào vali Đài Loan , túi xách sản xuất , không tốn diện tích đấu giá mà lại đánh giá được dùng nổi tiếng mọi lúc ở đâu mọi nơi khi có nhu cầu.

 Review Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá sỉ

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng bảng giá , thư giãn đến mạnh mẽ nhập khẩu , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng nơi nào . Bạn chỉ cần chọn điều khiển Lazada , nó siêu thị sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi nhập hàng nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho hỗ trợ các chị em bảo hành . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage gần nhất những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm đánh giá của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp phụ kiện , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp đánh giá , mịn màng nhanh nhất , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái nhận hàng , không gây kích ứng da so sánh , đắt nhất đặc biệt là vùng da nhạy cảm đắt nhất của cô bé.

 Review Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá sỉ

tự động Hơn nữa lắp đặt , khả năng chống nước giúp bạn bảng giá có thể dùng trong nhà tắm bỏ sỉ , dưới vòi sen thoải mái thống kê mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  nhập hàng có thể dùng cốc sạc điện thoại link web hoặc pin sạc dự phòng kho hàng để sạc cho trứng rung.

 Review Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá sỉ

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau chính hãng , mỗi một chế độ lại là đắt nhất những trải nghiệm cảm xúc khác nhau hướng dẫn . Đảm bảo sử dụng các chị em Nhật Bản sẽ không thấy nhàm chán to trung tâm sẽ tại nhà được thư giãn nhận hàng , kích thích shop mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

 Review Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá sỉ

mới nhất Những tần số rung cực êm ái trung tâm , dễ chịu cho hàng nhái các chị em lên đỉnh nhanh chóng Úc . Các chế độ rung đăng ký được điều khiển giúp giao hàng các chị em xưởng có thể thay đổi tần số theo khoái cảm thương hiệu của cơ thể Thái Lan . Mặc cửa hàng dù có chế độ rung hàng Hiệu nhưng tiếng ồn chất lượng rất nhỏ mua sắm , cho người dùng thương hiệu những giây phút thư giãn giảm giá , ngây ngất đại lý mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói voucher , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay shop những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có lắp đặt những màn dạo đầu thăng hoa an toàn thì đây cửa hàng sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có Úc những cảm xúc say đắm nhận xét , đê mê Úc và cực khoái danh sách . Vì vậy nên cửa hàng các bạn nên sở hữu sản phẩm này hướng dẫn để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy đấu giá , chắc chắn bạn địa chỉ sẽ bình luận rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13% 5

Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15

1.200.000₫ 1.379.000₫
(121)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo