Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1493

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫ Khuyến mãi: -20%
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm chiết khấu , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone mới nhất , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp thanh lý , 10 chế rung thụt hàng Hiệu , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong nhập khẩu những dòng máy thủ dâm Trung Quốc được giá rẻ rất nhiều quý ông yêu thích khuyến mãi của hãng EasyLove có nên mua . Vẫn giữ nguyên thiết kế như địa chỉ những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường đã qua sử dụng , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong vận chuyển với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt cửa hàng , co bóp đã qua sử dụng và phát ra âm thanh rên rỉ theo yêu cầu . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn địa chỉ sẽ là sự lựa chọn cho lừa đảo các anh em độc thân.

 Bỏ sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ tận nơi sẽ làm hài lòng thông minh những quý ông khó tính nhất.

 Bỏ sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉ

Thông tin chi tiết địa chỉ của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm nhận xét , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone nơi nào , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp cung cấp , 10 chế rung thụt nước ngoài , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

 Bỏ sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉThông tin chi tiết ở đâu uy tín và kích thước Hàn Quốc của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Bỏ sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo mới nhất và công dụng đẹp của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ đẹp được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp giá bán lẻ , chịu amazon được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm siêu thị . Phần lõi bên trong tốt nhất thì tiết kiệm được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại đổi trả và đàn hồi đại lý rất tốt nên nước ngoài sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” giảm giá của chúng ta.

 Bỏ sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove dịch vụ được làm từ có nên chọn những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này địa chỉ đã bảo hành được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo to của phái nữ nhìn chất lượng rất chân thật có nên mua . tiết kiệm Bên trong lõi đắt nhất thì siêu thị được thiết kế theo dạng gồ ghề chính hãng với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh tại nhà nhằm tạo sự ma sát xưởng và massage lên thành dương vật mang lại đấu giá những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

 Bỏ sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật đẹp rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove vệ sinh cũng phụ kiện được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ so sánh lên đến 10 chế độ khác nhau giá rẻ . Nhờ vào tính năng rung thụt này lừa đảo thế giới các anh em khi thủ dâm hàng giả sẽ không cần phải dùng lực tay qua app quá nhiều Hàn Quốc . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong phản hồi sẽ tự động rung thụt nhập khẩu , giúp anh em đỡ mỏi tay quà tặng cửa hàng vẫn mang lại nhập hàng những khoái cảm tột đỉnh.

 Bỏ sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

nước ngoài Bên cạnh đó giá bán lẻ , máy thủ dâm Freelander Easylove còn nhận xét được trang bị thêm một động cơ co bóp khuyến mãi cũng kho hàng với 10 chế độ khác nhau đăng ký . kho hàng Những chế độ co bóp này có nên mua cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp nơi bán và co thắt nổi tiếng của âm đạo phụ nữ khi quan hệ lắp đặt . Cứ mỗi nhịp co bóp thương hiệu thì dương vật hàng Hiệu của thảo luận các anh gần nhất sẽ có cảm giác kho hàng được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao rẻ nhất và mạnh bình luận hơn nữa.

 Bỏ sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy xách tay cũng có thêm chế độ kết hợp trung tâm tất cả xuất khẩu các động cơ bảng giá với 10 kiểu ở đâu uy tín có thể thay đổi quà tặng . Các bạn Nhật Bản sẽ Đức có thể cảm nhận bình luận được nhiều khoái cảm hơn khi vừa bền được rung thụt vừa Đức được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng vệ sinh . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là ở đâu các anh Trung Quốc sẽ không thể chịu đựng hướng dẫn được nữa Nhật Bản mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

 Bỏ sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉChúng ta nhận hàng có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp sử dụng với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn nhập khẩu được thiết kế thêm chân đế gắn tường bền để nhập khẩu các bạn nơi nào có thể dễ dàng gắn lên chính hãng những mặt phẳng như tường gạch bỏ sỉ , sàn nhà đã qua sử dụng , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế đã qua sử dụng và không gian thủ dâm tại nhà để mang tới sự cảm nhận nhập hàng và khoái cảm mới mẻ hơn, tránh nhàm chán khi tự sướng.

 Bỏ sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng hàng nhái , vệ sinh to và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi link web của máy thủ dâm trước nhận xét và sau khi sử dụng bằng nước vệ sinh và xà phòng dịu nhẹ Đài Loan . Phần lõi bình luận có thể tháo rời ra vệ sinh được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra tư vấn để vệ sinh có nên chọn và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy lừa đảo nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn danh sách để tạo sự trơn mượt voucher và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

 Bỏ sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉCách tháo lắp phần lõi Pháp để vệ sinh sửa chữa khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây sử dụng để bật cung cấp và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 giá sỉ để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 thảo luận để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 voucher để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp tốt nhất và rung thụt giá rẻ của F1 mua hàng và F2

-Nút RS: Nhấn chính hãng để thay đổi phản hồi các cường độ khác nhau.

 Bỏ sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng nhanh nhất , kín đáo Trung Quốc , ít bụi bẩn địa chỉ và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C amazon . Tránh hướng dẫn để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào mua sắm . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm cửa hàng với người khác Lazada để tránh lây nhiễm mua hàng các bệnh qua đường tình dục lắp đặt nhé.

 Bỏ sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13% 4.8
-13% 5
-36% 5

-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo