Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2302

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

350.000₫ 384.000₫ Khuyến mãi: -9%
Thông tin
  • Thông tin: voucher Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tăng sự ngọt ngào cho cuộc “yêu” mới nhất thì gel bôi trơn Durex Warming là sự lựa chọn tuyệt vời thế giới . Sản phẩm online được bôi vào âm đạo giúp tăng cường độ ẩm cho "cô bé" nên thảo luận rất phù hợp nhận xét với nhận hàng những chị em đang gặp tình trạng khô âm đạo online , âm đạo ít chất nhờn mua sắm . Cuộc “yêu” vì thế trở nên dễ dàng hơn Đài Loan , lên đỉnh nhanh chóng xách tay , tiếp lửa cuộc vui thêm mặn nồng tiết kiệm . Tình trạng đau rát khi quan hệ phân phối sẽ không còn là nỗi ám ảnh Trung Quốc , thay vào đó nhập khẩu , cả chàng sản xuất và nàng đều lên đỉnh nhanh chóng.
  • Thành phần: Glycerin hàng nhái , nước giảm giá , Propylene Glycol nội địa , Hydroxyethylcellulose nước ngoài , Acid Benzoic tự động , Natri Saccharin trung tâm , Natri Hydroxide.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát giảm giá , tăng độ trơn mượt khi quan hệ rẻ nhất , gel nóng ấm nên phù hợp nổi tiếng để sử dụng khi thời tiết lạnh tổng hợp , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở bảo hành , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay nội địa . Tùy thuộc vào độ khô đặt hàng của “cô bé” sản xuất mà lấy lượng gel sao cho phù hợp shopee , phụ kiện có thể bôi vào dương vật chiết khấu hoặc âm đạo.
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo Hàn Quốc , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Warming

Tuổi tác hay tổng hợp những tác động nhận hàng của tâm lý cửa hàng rất dễ khiến cho chị em phải đối mặt trung tâm với tình trạng khô âm đạo vận chuyển . Pháp Đặc biệt ở đâu tốt , sau khi sinh nở đại lý , sự thay đổi nội tiết tố khiến "cô bé" luôn trong tình trạng khô khốc địa chỉ , ái ngại giá rẻ . Chị em bước vào giai đoạn mãn kinh tiki , tiền mãn kinh giảm giá cũng mệt mỏi không kém sửa chữa với chuyện gối chăn.

 Review Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml cao cấp

chính hãng Những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục vệ sinh , giúp lấy lại sự mềm mại thương hiệu và nước nôi lênh láng cho "cô bé" vì thế dành giá rẻ được sự quan tâm Pháp rất lớn Thái Lan của người tiêu dùng tiki . Trong hướng dẫn rất nhiều sản phẩm trên thị trường hỗ trợ hiện nay phân phối , gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming dành mua hàng được sự quan tâm shopee đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội facebook của gel bôi trơn Durex Warming

Gel bôi trơn Durex Warming là một sản phẩm chợ được tại nhà rất nhiều khách hàng tin tưởng thương hiệu và đánh giá cao nhập hàng . Đây là loại gel thuần nước mua sắm , tăng cường độ nhờn giá bán và làm ẩm "cô bé" showroom . Nhờ có nó Pháp , cuộc "yêu" trở nên đơn giản nhập khẩu cũng như dễ dàng hơn Lazada rất nhiều.

 Review Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml cao cấp

Sản phẩm đơn thuần chỉ là một loại gel bôi trơn nhẹ thảo luận , không gây bết dính nhập khẩu . Vì thế cửa hàng , nó tham khảo sẽ mang tới cho người dùng một cuộc "yêu" nhẹ nhàng thảo luận , đáng nhớ tốt nhất . xưởng Bên cạnh đó là cảm giác mượt nhanh nhất trung tâm và ấm áp Lazada , mạnh mẽ xúc tác cho cuộc “yêu” thêm nóng bỏng vệ sinh .

Vì bản chất là gel nóng ấm nên lấy hàng rất phù hợp giao hàng để sử dụng khi thời tiết lạnh bỏ sỉ hoặc phân phối những đêm đổi gió ngọt ngào Pháp , ấm áp thông minh . Bạn lắp đặt sẽ có cao cấp những trải nghiệm “yêu” vô cùng trơn mượt danh sách và thoải mái mua sắm với Durex Warming.

 Review Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml cao cấp

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Lắc đều sản phẩm trước khi mở chiết khấu , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay.

  • Tùy thuộc vào độ khô địa chỉ của âm đạo tự động mà lấy lượng gel sao cho phù hợp xuất khẩu , online có thể bôi trực tiếp vào dương vật kho hàng hoặc âm đạo.

  • an toàn Nếu bôi vào dương vật: Lấy gel ra ngón tay kiểm tra , thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng dương vật chính hãng , gel ăn trộm sẽ giúp cho dương vật có cảm giác ấm.

  • Bôi vào âm đạo: Lấy một lượng gel ra tay ở đâu tốt sau đó massage cửa trong xưởng và ngoài âm đạo chính hãng . Hoàn toàn mới nhất có thể điều chỉnh lượng gel khi sử dụng.

  • Sau khi dùng xong chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em nhập khẩu .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

  • Để đảm bảo sự an toàn nên thử trước một chút lên tay trung tâm . giảm giá Nếu như bị kích ứng bền và khó chịu thảo luận thì không nên sử dụng Úc mà hãy hỏi ý kiến mini của bác sĩ.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo tại nhà , thoáng mát dưới 25 độ C.

  • Sau khi mở nắp chiết khấu , sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Warming tại Đây giá bán ?

cửa hàng Nếu bạn đang muốn mua gel bôi trơn Durex Warming nhập khẩu nhưng lại không biết đến đâu giá sỉ để mua nhập khẩu được hàng chính hãng đã qua sử dụng thì Đây chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn mua hàng với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc.

 Review Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml cao cấp

Bạn tổng hợp có thể dễ dàng mua trực tiếp tại cửa hàng facebook hoặc đặt hàng qua website: web Lazada để nhận thảo luận được sản phẩm tận tay Úc , đóng gói cẩn thận Đức . Mọi thắc mắc đều có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp một cách tận tình nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48% 5

Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml

120.000₫ 230.000₫
(802)
-25% 5

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫ 160.000₫
(793)
-5% 5
-32% 4.9

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫ 176.000₫
(750)
-28% 5
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo