Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless 10 chế độ rung sạc điện

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1474

Danh mục: Dương vật giả 2 đầu

1.250.000₫ 1.373.000₫ Khuyến mãi: -9%
Thông tin
  • Đặc điểm: Dương vật giả 2 đầu Lovetoy IJOY Strapless là sản phẩm đồ chơi cao cấp sử dụng với thiết kế giống dương vật thật facebook . Chất liệu làm từ silicon tận nơi với độ đàn hồi tốt to . Nhất là chị em cô đơn lâu ngày đặt mua rất cần sản phẩm này giải tỏa sinh lý kho hàng và giúp tinh thần sảng khoái hơn cửa hàng .
  • Chất liệu: Silicone cao cấp siêu đàn hồi tư vấn , Tính năng chống nước tốt đánh giá , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Kích thước sản phẩm: Nhánh chính: 20,3cm x 3.3cm quà tặng và Nhánh phụ: 12.7cm x 3.1cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mini , trứng rung tham khảo có thể tháo rời  mua sắm được.
  • Năng lượng: Pin sạc + Điều khiển từ xa Đức , Sạc điện nhanh chóng vận chuyển , thời gian sử dụng theo yêu cầu lên đến 2 tiếng.
  • Đối tượng sử dụng: Thường đấu giá được sử dụng cho phản hồi các cặp đôi đồng tính nữ quan hệ
Che tên sản phẩm khi giao hàng amazon , bảo mật thông tin sản phẩm

Mô tả chi tiết

Dương vật silicon 2 đầu là sản phẩm đồ chơi tình dục thực sự là sản phẩm đồ chơi chị em không nên bỏ lỡ,  thông minh với chức năng ưu việt như điều khiển từ xa cao cấp , hai đầu kích thích đa điểm trên cơ thể kèm thêm rung ngoáy mãnh liệt gần nhất .

 Sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless 10 chế độ rung sạc điện giá sỉ

đặt hàng Chắc chắn sản phẩm  amazon sẽ mê  khuyến mãi hoặc chị em hoặc  cao cấp những người đồng giới ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dương vật silicon 2 đầu có phải là đồ chơi tình dục an toàn không?

Dương vật silicon 2 đầu tư vấn được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp cho cơ thể sự cảm nhận vô cùng mềm mại khuyến mãi , chân thật nhất bình luận . Sản phẩm đạt tới đỉnh cao khi cùng lúc cho hai kích thích đồng thời ở vùng âm đạo dễ dàng và hậu môn; đưa chuyện tình dục  thống kê của  đăng ký mọi người lên một tầm cao mới cửa hàng , thăng hoa hơn địa chỉ , hạnh phúc hơn.

 Sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless 10 chế độ rung sạc điện giá sỉ

Với 10 chế độ rung voucher và 3 tốc độ thay đổi đăng ký , pin sạc bền bỉ sạc đầy 1 giờ trung tâm qua app có thể sử dụng tới 2h phụ kiện sẽ cho bạn trải qua thanh toán những rung động đáng kinh ngạc.

Vì sao nên sử dụng Dương vật silicon 2 đầu

 Sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless 10 chế độ rung sạc điện giá sỉ

hỗ trợ Nếu là cặp đôi bạn thích thay đổi không khí yêu thì dương vật silicone 2 đầu siêu mềm có rung hướng dẫn và cả điều khiển từ xa thật sự là một chọn lựa không tồi tí nào có nên mua . Bởi ngoài việc kích thích âm đạo hay chạm tới điểm G trong vùng cấm thì việc kích thích tuyến tiền liệt cho báo giá các chàng cùng lúc  online rất  nhận hàng được cặp đôi hưởng ứng đăng ký . Nó kích thích nhập hàng và gia tăng khoái cảm một cách mạnh mẽ nhờ  giá rẻ những rung động tột cùng sung sướng ở đâu tốt , việc điều khiển xa cho cả 2 trong lúc này thật sự có tác dụng tuyệt vời khiến cả  hai thăng hoa trong chuyện tình  gần nhất của mình.

 Sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless 10 chế độ rung sạc điện giá sỉCho nàng sướng ngất ngay cả hai lỗ

Việc thiếu đi một người partner (người tình Úc , người giao hợp) không còn là vấn đề to lớn hay rào cản khó chịu cho tận nơi các chị em nữa,  khách hàng bởi  Trung Quốc với dương vật 2 đầu siêu mềm vừa quà tặng có thể kích thích âm đạo giá bán , lại vừa có nên mua có thể chạm tới hậu môn cùng lúc thật sự  gần nhất rất  thống kê rất tuyệt vời.

 Sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless 10 chế độ rung sạc điện giá sỉ

Chỉ cần thêm chút gel bôi trơn là chị em cao cấp có thể tận hưởng cuộc yêu hoàn hảo  hàng giả với "đối tác" đáng kinh ngạc này theo yêu cầu . sạc đầy trong 1 giờ mà  chị em có tới 2 giờ  xách tay để vui vẻ thoải mái thật thông minh quá đã.  rẻ nhất Chắc gì có  đặt hàng được người tình ở bên lại sướng và  giao hàng được chiều chuộng bằng dương vật silicone 2 đầu phải không.

 Sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless 10 chế độ rung sạc điện giá sỉ

Hướng dẫn cách sử dụng Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless

  • Cần vệ sinh sản phẩm  bỏ sỉ với dung dịch muối y tế, cồn  địa chỉ hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng  thanh lý để bảo đảm an toàn nhận xét , tránh viêm nhiễm  sản xuất của vi khuẩn
  • Sử dụng kết hợp  thương hiệu với gel bôi trơn lừa đảo để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Trước khi sử dụng hướng dẫn , sạc đầy pin lấy hàng , kiểm tra pin điều khiển từ xa cửa hàng . Bấm giữ nút nguồn 2 giây ở cả trứng rung thảo luận và điều khiển rung Đức , chọn chế độ phù hợp rồi mới tiến hành mát xa âm đạo hay hậu môn cho tới khi đạt  có nên mua được khoái cảm như  tiết kiệm mong muốn phản hồi thì bấm nút  địa chỉ để tắt Đài Loan .

  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình có nên mua , người yêu địa chỉ có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp  vận chuyển để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo