Cốc thủ dâm GOD âm đạo giả giá rẻ cho nam tự xử làm tình cực sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1481

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

280.000₫ 363.000₫ Khuyến mãi: -23%
Thông tin
  • Đặc điểm: God là một trong so sánh những dòng âm đạo giả nguỵ trang dạng cốc giá rẻ dành cho nam giới gần nhất . Với chất liệu silicon mềm mại cùng bền những đường gân gai kích thích so sánh sẽ giúp nam giới trải nghiệp cảm xúc thăng hoa tột độ như đang có nên mua được quan hệ tình dục phân phối với một cô nàng thực sự.
  • Thương hiệu: God.
  • Chất liệu: Silicone y tế.
  • Kích thước50 x 140 (mm).

Mô tả chi tiết

Bạn mới biết đến đồ chơi người lớn chính hãng , thế giới và muốn tìm hiểu thử một mẫu đầu tiên trong đời ? Bạn đăng ký đã chán ngấy phải "quay tay" một mình hàng đêm Đức , vì không bao giờ showroom được thỏa mãn tình dục như mong đợi hàng Hiệu ? Đã có Cốc âm đạo GOD giá rẻ giúp cánh mày râu online có thể thủ dâm tự xử một mình sử dụng , cảm giác vô cùng thăng hoa mua sắm và sung sướng.

 Thông tin Cốc thủ dâm GOD âm đạo giả giá rẻ cho nam tự xử làm tình cực sướng giá tốt

Cốc thủ dâm GOD link web được thiết kế theo kiểu đơn giản showroom và dễ sử dụng nhất hàng Hiệu nhằm đem tới trải nghiệm chân thật cho danh sách những bạn lần đầu thử sex toy nam bảo hành . Ngoài ra dịch vụ , vỏ cốc nhận hàng được cấu tạo từ loại nhựa ABS đổi trả rất bền to và tốt thống kê , giảm khả năng rơi vỡ mới nhất hoặc móp méo qua 1 số trường hợp bạn bất cẩn tự động . Chất liệu sillicone mềm mại mới nhất , lỗ âm đạo giả cực khít phù hợp thanh toán với ở đâu tốt tất cả size dương vật người Việt nên bạn yên tâm.

Kích thước sextoy cốc thẩm du GOD

Âm đạo giả God có chiều dài 16cm sản xuất , đường kính 7cm xách tay , to rất nhỏ gọn cửa hàng và tiện dụng thảo luận , ở đâu uy tín có thể mang theo đi bình luận bất cứ nơi đâu như đi du lịch sử dụng , công tác,...

 Thông tin Cốc thủ dâm GOD âm đạo giả giá rẻ cho nam tự xử làm tình cực sướng giá tốt

Lỗ âm đạo bên trong chỉ khoảng 2cm, nhỏ ôm sát nhập khẩu nhưng co giãn cực tốt đề vừa xuất xứ với rẻ nhất mọi kích thước hỗ trợ của tiki tất cả nam giới nên link web các anh em cứ yên tâm sử dụng.

Cốc âm đạo giá rẻ GOD có khả năng co giãn tuyệt vời

Độ co giãn tuyệt vời cùng báo giá với độ bền cao mini của chất liệu silicone y tế ở đâu sẽ giúp voucher những trải nghiệm đầu tiên voucher của bạn sử dụng được trọn vẹn trong xuất xứ quá trình sử dụng.

 Thông tin Cốc thủ dâm GOD âm đạo giả giá rẻ cho nam tự xử làm tình cực sướng giá tốt

giá bán lẻ nếu bạn muốn có thảo luận được 1 cảm giác "thư giãn" sướng nhất địa chỉ thì phải kết hợp sử dụng online với 1 lọ gel bôi "trơn trơn" loại tốt tại nhà nhé Úc , chắc chắn giá bán sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

 Thông tin Cốc thủ dâm GOD âm đạo giả giá rẻ cho nam tự xử làm tình cực sướng giá tốt

Vệ sinh giá bán lẻ cũng cao cấp rất đơn giản đặt mua , chi cần rủa nơi bán với nước ấm sạch kho hàng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ Úc sau đó lau lại cao cấp với khăn rồi bình luận để khô là nhập khẩu có thể tái sử dụng.

Trong so sánh quá trình sử dụng cốc âm đạo dịch vụ nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giái quyết phụ kiện , cao cấp các bạn chỉ cần gọi ngay cho Hotline nhập hàng của Chúng tôi  lắp đặt hoặc add Zalo  thanh lý để cuộc tư vấn mới nhất được kín đáo ở đâu nhận hàng riêng tư hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13% 4.8
-13% 5
-36% 5

-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo