Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1488

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

300.000₫ 434.000₫ Khuyến mãi: -31%
Thông tin
  • Thông tin: nhập khẩu Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm âm đạo giả đấu giá thì âm đạo giả Qing là một gợi ý không nên bỏ qua thống kê . Đây Đức được đánh giá là một sản phẩm hỗ trợ tình dục dành cho nam sử dụng , giúp giải tỏa nhu cầu tình dục một cách lành mạnh bền và an toàn amazon . Đây là một thiết kế so sánh với phần vỏ ngoài bỏ sỉ được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn ở đâu uy tín , phần lõi đại lý và miệng âm đạo là chất liệu silicon cao cấp facebook . Phần bên ngoài kho hàng , nhìn âm đạo giả giống như một chiếc cốc tiki rất kín đáo giá rẻ . Đây là sản phẩm có mức giá rẻ link web được nhiều quý ông chọn lựa link web hiện nay siêu thị để giải quyết những ham muốn dục vọng mini của mình.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế ngụy trang trung tâm , chất liệu silicon cao cấp lừa đảo , bên trong giống âm đạo thật hướng dẫn , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm tổng hợp , đưa dương vật bền đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ vận chuyển . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm Nhật Bản và bảo quản thanh toán . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn miễn phí để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 15.5cm x 6cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Qing
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả Qing

Sự ra đời cung cấp của giá rẻ các sản phẩm đồ chơi tình dục là một nhu cầu đấu giá và xu hướng tất yếu khi cuộc sống giá bán của con người ngày càng hiện đại Hàn Quốc và "thoáng" cung cấp . Âm đạo giả Qing ra đời mini cũng nằm trong xu hướng tất yếu đó hướng dẫn , mang tới cho showroom các đấng mày râu thêm một sự chọn lựa sản phẩm nhập hàng để giúp thăng hoa khi muốn giải quyết ham muốn tình dục.

 So sánh Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 giá sỉ

Với mức giá chợ khá mềm tiết kiệm , thiết kế bắt mắt bảo hành tiki đặc biệt là chất liệu sản xuất khá cao cấp xách tay , sản phẩm hỗ trợ tình dục này là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Ưu điểm vượt trội hướng dẫn của sản phẩm âm đạo giả Qing

Thành phần bên trong sản phẩm hàng Hiệu được làm từ 100% silicon cao cấp nên đảm bảo sự an toàn trong mua hàng quá trình sử dụng rẻ nhất . Đồng thời facebook , sản phẩm hàng nhái cũng mang tới sự êm ái nhất hướng dẫn có thể cho hỗ trợ các chàng khi đưa “cậu nhỏ” vào trong.

 So sánh Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 giá sỉ

Chất liệu bên ngoài là nhựa cứng nổi tiếng , cầm chắc tay amazon cũng như không bị hỏng Lazada , vỡ facebook nếu như không nay sản phẩm bị rơi vận chuyển . Sản phẩm có thiết kế lắp đặt khá ấn tượng Đài Loan , thời trang nước ngoài và nhỏ gọn facebook . Các quý ông thanh lý có thể mang theo âm đạo giả Qing trong nội địa bất cứ chuyến hành trình nào đặt hàng , tới đặt hàng bất cứ nơi đâu bỏ sỉ mà chẳng cần lo bị phát hiện ở đâu . Chỉ chiếm một chỗ Lazada rất nhỏ trong túi xách xuất khẩu , vali,.. trung tâm . dễ dàng và bạn hoàn toàn hàng Hiệu có thể giải quyết nhu cầu shop của mình khi bạn muốn.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam mini được yêu thích nhất 2021

 So sánh Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 giá sỉ

Cốc thủ dâm Qing không chỉ giúp bạn giải quyết ăn trộm được nhu cầu sinh lý ở đâu mà còn là sản phẩm hỗ trợ giúp tăng khả năng chịu đựng sự dẻo dai Lazada cũng như tăng cường vận chuyển và cải thiện hệ miễn dịch cho nam giới.

 So sánh Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả Qing

hướng dẫn Khi mua âm đạo giả Qing so sánh sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm bền , chất lượng nhưng bạn amazon có thể thực hiện theo chính hãng những bước giá rẻ sau đây:

  • Bước 1: Tiến hành vệ sinh sạch âm đạo giả bằng nước ấm nhận hàng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ tự động sau đó lau khô miễn phí . Mục đích giúp sản phẩm thảo luận được sát khuẩn nhận hàng , không gây viêm nhiễm.

  • Bước 2: Sử dụng gel bôi trơn cho dương vật online . Điều này hạn chế sự đau rát cao cấp , giúp dễ dàng quá trình tự sướng diễn ra đơn giản mua hàng và dễ dàng hơn hướng dẫn rất nhiều.

  • Bước 3: Tự sướng so sánh với sản phẩm.

  • Bước 4: Sau khi sử dụng xong tiến hành vệ sinh lại sản phẩm tốt nhất , thanh lý để nơi khô ráo khuyến mãi , tránh nắng nắng trực tiếp bền của mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả Qing

Âm đạo giả Qing là một sản phẩm cá nhân mua sắm và sử dụng cho bộ phận sinh dục vô cùng nhạy cảm nơi nào . Vì thế tiết kiệm , bạn cần giữ vệ sinh sản phẩm sạch Đài Loan sẽ, bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo siêu thị , thoáng mát.

Tại sao nên mua âm đạo giả Qing tại Đây ở đâu tốt ?

bình luận Khi mua shopee các sản phẩm hỗ trợ tình dục nói chung lắp đặt và âm đạo giả Qing nói tổng hợp riêng khuyến mãi , online bất cứ ai xưởng cũng giá bán lẻ mong muốn tiki sẽ có khuyến mãi được sản phẩm chính hãng qua app để đảm bảo hiệu quả Pháp cũng như độ an toàn vệ sinh . Tuy nhiên tiki , thực tế trên thị trường lại có kiểm tra rất nhiều hàng giả dịch vụ , hàng nhái kém chất lượng.

 So sánh Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 giá sỉ

Đây luôn đặt chữ tín lên đầu cửa hàng , mang đến cho người tiêu dùng dễ dàng những sản phẩm chất lượng nhất nhập khẩu . Âm đạo giả Qing tại nơi đây cam kết là hàng chính hãng an toàn , đảm bảo nguồn gốc rõ ràng cung cấp , giá cả phải chăng khách hàng . Cùng tại nhà với đó là dịch vụ giao hàng nhanh chóng có nên chọn , tận tình đăng ký và thông tin sản phẩm nội địa được giữ kín.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13% 4.8
-13% 5
-36% 5

-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo